เมื่อ Cloud เพียงแบบเดียว ไม่อาจตอบโจทย์ธุรกิจองค์กรอีกต่อไป

## เมื่อ Cloud เพียงแบบเดียวไม่อาจตอบโจทย์ ##
ยุคถัดไปต้องเรียบง่าย, ทันสมัยและเร่งความเร็ว

SUSE บริษัทเจ้าของลีนุกซ์ดิสโทร SUSE ประกาศความพร้อม
ให้บริการโซลูชันระบบ SUSE HAE บน Google Cloud Platform (GCP) และนั้นก็เท่ากับว่า…

องค์กรสามารถเปลี่ยนระบบ High Availability ที่ติดตั้งบน on-premises ย้ายขึ้น Cloud ให้กลายเป็น High Availability บน Public Cloud ได้เลย

อย่างที่เราทราบกันครับ
ทุกวันนี้หลาย ๆ องค์กรเองก็ได้เริ่มใช้ Cloud ในการดำเนินธุรกิจอย่างจริงจังแล้ว แต่ Cloud ที่องค์กรส่วนใหญ่ใช้ยังเป็น Private Cloud ที่ขับเคลื่อนด้วย OpenStack ที่โด่งดัง

ซึ่ง SUSE ได้นำ OpenStack ที่เป็นระบบ Open Source Cloud มาพัฒนาต่อยอดกลายเป็นแบรน์ด SUSE OpenStack Cloud เพื่อตอบโจทย์การสร้าง Private Cloud ภายในองค์กร

จากการผสานเทคโนโลยีที่หลากหลายจาก SUSE เข้าไป
ไม่ว่าจะเป็น SUSE Storage (Software-Defined Storage), SUSE High Availability (HAE) และยังทำงานร่วมกับเทคโนโลยีต่าง ๆ อีกมากมาย

SUSE OpenStack Cloud ระบบบริหารจัดการ Hypervisor ได้หลากหลายระบบในหนึ่งเดียว ครอบคลุมได้ทั้ง VMware, KVM และ Xen ทำให้องค์กรมีทางเลือกในการใช้เทคโนโลยีที่หยืดหยุ่น ปรับเปลี่ยนให้เหมาะสมกับความต้องการได้อยู่เสมออีกทั้งคุณยังสามารถติดตั้งได้บน Hardware จากผู้ผลิตได้หลากหลายค่าย

ใช่ช่วงเวลาที่ผ่านมาระบบบริหารจัดการของ SUSE ได้ก้าวไปสู่การทำ Software-Defined Infrastructure โดยไม่มีข้อจำกัดทางด้าน Hardware อีกต่อไปครับ

ด้วยเทคโนโลยีทั้งหมดของ SUSE และในฐานะของบริษัทผู้พัฒนาโซลูชัน Open Source สำหรับตอบโจทย์องค์กรโดยเฉพาะที่มีโซลูชันทางด้าน Cloud ที่ครอบคลุมทั้ง Private Cloud และ Public Cloud ล่าสุดก็พร้อมต่อยอดไปสู่การทำ High Availability บน Google Cloud Platform (GCP)

note: เบื้องต้นรองรับเพียงแค่ Google Cloud Platform (GCP)

ผู้ที่สนใจสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม
ได้จากลิงก์ข้างล่างนี้โลดด หรืออ่านเพลินก็กดแชร์โลดด

Source:
////www.suse.com/c/suse-gcp-high-availability-new-foundational-stack/

////www.suse.com/products/suse-openstack-cloud/

#SUSE #GCP #Simplify #Modernize #Accelerate

Leave a Reply

Scroll to top